Test ADSL .net

Le forum du monde de l'ADSL, par TestADSL.net

Vous n'êtes pas identifié(e).

#1 19-05-2021 15:52:08

bisconsjsc
Nouveau membre
Inscription : 01-01-1970
Messages : 0

Thiết kế nhà 50m2 3 tầng 2 phòng ngủ

Kiểu nhà này đặc biệt thích hợp với các gia đình ít thành viên. Tuy diện tích S chỉ có 50m2, nhưng với 3 tầng mà chỉ có 2 phòng ngủ sẽ giúp khoảng không được giải phóng. diện tích các phòng công dụng trong ngôi nhà sẽ có phong cách thiết kế thoáng rộng, công ty thiết kế nhà mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho mái ấm gia đình.

Mẫu nhà 50m2 3 tầng 2 phòng ngủ ấn tượng

Sở dĩ, bản vẽ họa tiết thiết kế nhà 50m2 3 tầng 2 phòng ngủ được gọi với cái brand name là “ấn tượng” là vì phần mặt tiền quá rất dị. Mặt chính diện của ngôi nhà được cách điệu bởi những dạng hình khối hộp. trong những số ấy, phong cách thiết kế sư đã không còn sức tinh tế và sắc sảo khi phối gam màu trắng & xám cho mặt tiền. Với lối thiết kế này, ngôi nhà trong như một mô hình 3D sôi động. dưới đây, chúng tôi mời bạn tìm hiểu thêm cách phân bổ phòng công dụng phía bên trong ngôi nhà.

Tầng 1: 1 gara để xe, 1 phòng khách, 1 phòng bếp & bàn ăn, 1 nhà vệ sinh.
Tầng 2: 02 phòng ngủ thoáng rộng cho gia chủ & con cái.
Tầng 3: 1 phòng thờ, sân chơi và phòng hoạt động chung. Phòng này có thể để trống, mọi khi khách đến chơi nhà sẽ cho nghỉ ngơi tại đây.
không những thế, trong ngôi nhà còn có thêm khoảng thông tầng đặt ở ở chính giữa. Khoảng thông tầng có công dụng như giếng trời, mang ánh sáng thoải mái và tự nhiên vào nhà và giúp không khí lưu thông tốt hơn.

thiết kế nhà ống 3 tầng 50m2 2 phòng ngủ đẳng cấp
Ngôi nhà thiết kế nhà phố 3 tầng 50m2 2 phòng ngủ được thiết kế cao vút với những đường nét khỏe khoắn, giúp làm cho vẻ đẹp tinh tế đầy sang trọng. phong cách thiết kế sư sẽ chọn sắc trắng làm gam màu chủ đạo kết hợp với kính cường lực để giúp mặt tiền ngôi nhà thông thoáng hơn. Nhờ cách phong cách thiết kế đó mà gia chủ tiết kiệm ngân sách được một phần giá thành.

Nhà 3 tầng 50m2 2 phòng ngủ đẳng cấp

Để giúp ngôi nhà trở nên khá nổi bật, kiến trúc sư đã khôn khéo ốp mảng tường giả gỗ màu nâu lên ⅓ mặt tiền tầng 2. Nhờ cách phong cách thiết kế dễ dàng này đã giúp ngôi nhà hiện hữu lên vẻ đẳng cấp vốn có. tiếp sau đây, chúng tôi mời bạn tìm hiểu thêm cách sắp xếp, bố trí phòng chức năng bên phía trong ngôi nhà.

Tầng 1: Gara, phòng khách, phòng bếp, WC, sân trước & sau. Gara sẽ được phân cách với phòng khách bởi kính cường lực chống va đập. Phòng bếp & phòng khách được thiết kế với mở, liên thông với nhau. WC đặt ngay cạnh bên cầu thang nên rất tiện lợi khi sử dụng.
Tầng 2: 02 phòng ngủ có nhà lau rửa khép kín bên trong. diện tích mỗi phòng khoảng 20m2, khá rộng thoải mái nên tiện nghi để sắp xếp đồ dùng trang trí thiết kế bên trong.
Tầng 3: 1 phòng thờ, phòng giặt, khu thư giãn ngoài trời. Nếu còn diện tích, gia chủ hoàn toàn có thể xây cất thêm một phòng ngủ cho khách đến chơi nhà.
họa tiết thiết kế nhà 50m2 3 tầng 2 phòng ngủ tiến bộ
Mẫu nhà này có thiết kế hiện đại nên các cụ thể chi tiết rườm rà sẽ được cắt giảm. Phần mái nhà được đổ bê tông nguyên khối chắc chắn. phong cách xây dựng sư dùng sắc trắng làm màu chủ đạo giúp khá nổi bật những cụ thể của ngôi nhà. trong đó, gia chủ đã tinh tế và sắc sảo dùng cổng chính màu vàng và 1 phần tường màu nâu ở tầng 2, 3 để triển khai nổi bật công trình.

Hors ligne

Pied de page des forums